HOMEFARM là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu với các sản phẩm như thịt bò Mỹ – Úc, cá hồi tươi nhập khẩu, thủy hải sản và trái cây xuất nhập khẩu và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.
Địa địa điểm làm việc: Số 282 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Mô tả
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của Công ty: Marketing Online và Offline.
2. Thực thi và quản trị Online ads, triển khai các chiến dịch Brand, KOL, Review, Trade, event.
3. Tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty trên các kênh Social: Facebook, Website, GoogleWebmaster….
4. Thực thi ngân sách MKT hiệu quả, gia tăng doanh số.
5. Nghiên cứu phân tích người tiêu dùng
6. Nghiên cứu phân tích đối thủ cạnh tranh
7. Nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm riêng của Công ty
8. Theo dõi đánh giá chiến dịch MKT về doanh số, sản lượng, độ phủ hàng theo quý năm
9. Quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ
Yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Ưu tiên Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh
- Kinh nghiệm: 03 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm đã làm trong ngành nghề hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng, chuỗi bán lẻ.
- Sáng tạo, cầu tiến.
Lợi ích
- Lương cơ bản: 1.500$ – 2.000$
- Lương KPI: Theo năng lực
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Đãi ngộ tương xứng với năng lực; thăng tiến theo năng lực và sự cống hiến.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm.