TRƯỞNG PHÒNG PR&MARKETING BỆNH VIỆN

Bệnh viện tư nhân cao cấp tại khu vực Bắc Từ Liêm – Hà Nội cần tuyển nhân sự vị trí Trưởng phòng PR & Marketing để đáp ứng chiến lược kinh doanh của Bệnh viện năm 2019 và những năm tiếp theo như sau:

Mô tả công việc

I. Lập Kế hoạch Marketing:
- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá;
- Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing bán hàng tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…;
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
II. Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing:
– Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
– Xây dựng và phát triển thương hiệu:
• Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
• Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
• Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;
– Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng:
• Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
• Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,…);
• Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả;
• Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
• Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
• Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
• Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;
- Phối hợp cùng Ban Truyền thông Tập đoàn xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có);
- Phát triển và duy trì các quan hệ hai chiều với các cơ quan thông tấn báo chí:
- Thường xuyên gặp gỡ và giao lưu để duy trì và phát triển quan hệ đặc biệt và thân thiết
- Xây dựng quan hệ nhằm phát huy thế mạnh khi thực hiện các hoạt động truyền thông.
III. Quản lý ngân sách:
• Xây dựng ngân sách và trình duyệt;
• Triển khai sử dụng ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
• Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
IV. Các công việc khác:
• Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
• Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ dữ liệu;
• Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
• Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
• Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
• Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo và trách nhiệm.
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch; Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí; Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…); Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Mức lương: Trực tiếp thương lượng trong quá trình phỏng vấn.
- Ký HĐLĐ và được tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) và theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết ...

Thông tin liên hệ:
Đặng Đức Việt số điện thoại: 0976.40.1001.
Email: vietdang@nhanlucvietnam.net

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *