Trợ lý Tổng Giám Đốc

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY 

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist) theo quyết định số 6095 / QĐUBND ngày 02 / 12 / 2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.

LĨNH VỰC KINH DOANH:

– Xuất nhập khẩu – Thương mại.

– Kinh doanh Bất Động sản.

– Siêu thị

– Dịch vụ giặt ủi

VÌ SAO LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI 

– Lương / thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).

– Thưởng tháng 3 và thưởng doanh thu

– Nhiều phụ cấp và phúc lợi hấp dẫn

– Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

– Môi trường làm việc năng động.

– Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch làm việc của TGĐ với các phòng ban;
  • Theo dõi kế hoạch, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận;
  • Soạn thảo văn bản, công văn nội bộ;
  • Công tác thư ký cho các cuộc họp của TGĐ (khi được yêu cầu);
  • Tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ, thể thức văn bản của các bộ phận trước khi trình ký TGĐ
  • Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của TGĐ.
  • Liên hệ, giao dịch với đối tác, phòng ban và các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của TGĐ.
  • Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả;
  • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ;
  • Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của TGĐ.
  • Làm việc từ t2 đến t6 (8:00 - 17:00)

Yêu cầu ứng viên

  • Phạm vi công việc liên quan đến tất cả các hoạt động của Siêu thị, Khu thương mại, Bất động sản, Xuất nhập khẩu và các hoạt động khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên các ứng viên có MBA.
  • Có ít nhất (03) năm kinh nghiệm ở các vị trí Thư ký, trợ lý tại những Công ty, Tập đoàn lớn.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp và điều phối công việc tốt.
  • Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận khi thực hiện công việc.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) và các kỹ năng vi tính trong công việc.
  • Nữ từ 28 tuổi trở lên.
  • Nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, làm việc theo nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp, mềm dẻo, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng tự học hỏi và giải quyết vần đề.
  • Kỹ năng giải quyết theo yêu cầu của cấp trên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về XNK, Bất động sản.
  • Ưu tiên tốt nghiệp ĐH Rmit hoặc du học sinh.

Quyền lợi

  • Hưởng lương tháng 13, thưởng quí, thưởng cuối năm theo KPIs.
  • Đóng BHXH, BHYT theo mức lương thực tế.
  • Các phụ cấp hấp dẫn khác bằng tiền mặt: cơm, đồng phục, điện thoại, trách nhiệm, công tác…
  • Nhiều chế độ, phúc lợi hấp dẫn: ốm-đau, hiếu hỉ, sinh nhật, thai sản….
  • Được tham gia các chương trình lễ hội văn hóa đoàn thể do Công ty tổ chức.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và thách thức.
  • Du lịch hàng năm trong – ngoài nước

LIÊN HỆ:

  • Giang (nhân sự) – (028) 6280.2929
  • Email: tuyendung@sei.vn
  • Địa điểm: Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *