[HN] TRƯỞNG PHÒNG PR&MARKETING 2,000- 4,000$

Yêu cầu

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế

Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo

Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)| Kỹ năng vi tính thành thạo | Tiếng Anh thành thạo

Trách nhiệm

Lập Kế hoạch Marketing 

  • Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá;
  • Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
  • Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing bán hàng tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…;
  • Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.

Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing  

– Tổ chức triển khai kế hoạch marketing và truyền thông đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;

– Xây dựng và phát triển thương hiệu:

  • Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
  • Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và nhận diện thương hiệu;
  • Quản lý mạng xã hội, xây dựng và phát triển các fanpage;

– Marketing bán hàng nhằm đảm bảo tăng lượng khách hàng:

  • Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
  • Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng (hội nghị, hội thảo,…);
  • Xây dựng, sản xuất và hướng dẫn sử dụng các POSM hiệu quả;
  • Tham gia khảo sát và tư vấn giá bán đảm bảo cạnh tranh với thị trường;
  • Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
  • Tổ chức các hoạt động khảo sát, đánh giá độ hài lòng của khách hàng;
  • Tham mưu, đóng góp ý tưởng phát triển các sản phẩm mới;
  • Phối hợp cùng Ban Truyền thông Tập đoàn xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có);
  • Phát triển và duy trì các quan hệ hai chiều với các cơ quan thông tấn báo chí:
  • Thường xuyên gặp gỡ và giao lưu để duy trì và phát triển quan hệ đặc biệt và thân thiết
  • Xây dựng quan hệ nhằm phát huy thế mạnh khi thực hiện các hoạt động truyền thông.

Quản lý ngân sách 

  • Xây dựng ngân sách và trình duyệt;
  • Triển khai sử dụng ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
  • Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.

Các công việc khác 

  • Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
  • Thực hiện các công việc hành chính, lưu trữ hồ sơ dữ liệu;
  • Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
  • Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
  • Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
  • Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Lương thương lượng

– Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.

– Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, cơm trưa, đồng phục, du lịch, thưởng lễ tết …

Địa điểm làm việc: Cổ nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ: Mr Việt 0976401001 Email: vietdang.vhr@gmail.com 

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *