[HN] TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Marketing

Thông tin chung:
+ Loại hình làm việc: Toàn thời gian
+ Nơi làm việc: Tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cấp bậc: Trưởng phòng
+ Mức lương: Thỏa thuận + Thưởng theo doanh số

Liên hệ ứng tuyển: 0338791029 Mr.Việt Anh
Gửi CV về vietanhto.hr@gmail.com

Mô tả công việc

-Tham mưu, giúp việc cho TGĐ về công tác marketing, chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành nhân sự của phòng hoàn thành các nhiệm vụ mục tiêu marketing. Xây dựng trình TGĐ ban hành các quy trình biểu mẫu liên quan đảm bảo khoa học, hiệu quả.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình marketing theo tháng, quý, năm trình TGĐ phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Xây dựng mục tiêu, phương pháp marketing bảo đảm doanh thu, thị trường, thị phần, định vị thương hiệu sản phẩm
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Theo dõi, giám sát trong quá trình thực hiện của từng vị trí, hạng mục công việc.
- Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh tìm hiểu thị trường để đề xuất các giải pháp phù hợp
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website, forum…
- Kết hợp bộ phận kinh doanh xây dựng chương trình bán hàng nhằm xúc tiến bán hàng, truyền thông hình ảnh sản phẩm, truyền thông giá sản phẩm.

Yêu cầu ứng viên

+ Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu trên 06 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chương trình marketing online.
+ Bằng cấp tối thiểu: Đại học các ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành tương tự.
+ Giới tính: Nam/Nữ.
+ Tiếng Anh và vi tính văn phòng thành thạo.
+ Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Kỹ năng điều hành, quản lý
+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
+ Kỹ năng thuyết phục và bán hàng
+ Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ
+ Chuyên nghiệp, đạo đức kinh doanh

Quyền lợi

+  Mức lương hấp dẫn  + thưởng theo hiệu quả công việc
+  Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
+  Làm việc trong một môi trường tốt, đoàn kết, hiệu quả
+  Cơ hội thăng tiến, cơ hội được đào tạo trong nước và quốc tế.

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *