HN- NHÂN VIÊN KINH DOANH- Upto 15tr

Thời gian làm việc: Làm từ 8h-12h và 13h-17h, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

1. Mô tả công việc
– Kinh doanh các sản phẩm quạt công nghiệp và thiết bị cơ khí phụ trợ. Tìm kiếm,
mở rộng các khách hàng mới có nhu cầu về quạt công nghiệp;
– Làm hồ sơ thầu; Tư vấn khách hàng.
– Đàm phán hợp đồng; Nhận, xử lý, điều phối, kiểm soát, quản lý hàng và đơn hàng
phụ trách;
– Quản lý công nợ phải thu (Theo dõi, đối chiếu, chủ động thu hồi công nợ theo thời
hạn đã thỏa thuận);
– Cung cấp thông tin phục vụ nghiên cứu, thiết kế, cải tiến sản phẩm mới;
– Tham dự sự kiện, chương trình xúc tiến bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hội chợ;
– Tư vấn dịch vụ sau bán;
– Chăm sóc khách hàng; Xử lý khiếu nại & phản hồi của khách hàng theo phân cấp;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

2. Quyền lợi
– Lương cứng: 7 – 15 triệu + %Hoa hồng
– Thưởng vượt doanh số
– Có phụ cấp điện thoại; Ăn trưa tại Nhà bếp do Công ty tổ chức nấu (Miễn phí)

– Có hỗ trợ công tác phí, có xe ô tô khi đi thị trường bán kính ngoài Hà Nội
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
– Được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển và thăng tiến rõ ràng;
– Được tham gia team building, du lịch hàng năm và các hoạt động văn hóa, văn
nghệ của Công ty;
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định;
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
– Được công ty hỗ trợ cung cấp danh sách khách hàng truyền thống và tiềm năng.

3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí, cơ điện, điện
lạnh, quản trị kinh doanh,…)
– Không yêu cầu laptop
– Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm sales trở lên (ưu tiên đã sales kỹ thuật nói chung,
sales về điều hòa, thiết bị môi trường, thang máy, thiết bị xây dựng…)
– Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm công nghiệp (quạt công nghiệp, động cơ…),
thang máy, điện lạnh, xử lý môi trường,…máy công nghiệp;
– Có các kỹ năng: Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ; Kỹ năng đọc hiểu tài liệu
chuyên ngành; Kỹ năng lập báo cáo, quản lý rủi ro; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
chăm sóc khách hàng;
– Chịu được áp lực công việc;
– Thái độ: Chăm chỉ, nhiệt tình, vui vẻ…

ỨNG TUYỂN ONLINE

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *