[HN ] Marketing Manager 15M- 25M

Công ty TNHH Viễn thông EPACIFIC 

EPACIFIC TELECOM được ra đời từ một nhóm chuyên gia trong các lĩnh vực

công nghệ, tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi mong muốn

chọn lựa và xây dựng được các giải pháp hệ thống CNNT, quản lý trải nghiệm

khách hàng tốt nhất với chi phí thấp nhất cung cấp cho các nhóm khởi nghiệp,

các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giúp họ gia tăng hiệu suất và năng suất giảm

thiểu rủi ro, thành công nhanh nhất và bền vững nhất có thể.

1. Mô tả công việc

Marketing Manager sẽ là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công / thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu.

  • Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
  • Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
  • Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
  • Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
  • Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào

    tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân,

    gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.

  • Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách

    hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.

  • Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
  • Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
  • Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
  • Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
  • Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

2. Yêu cầu

• Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…

  • Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến

    lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)

  • Tiếng Anh thành thạo.
  • Thông thạo vi tính Văn phòngThiếp lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Lương vị trí (cứng): 15-25 triệu / tháng, Tùy vào Năng lực và Kết quả đạt được, thu nhập có thể lên tới 20 – 35 triệu/ tháng
  • Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.
  • Sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: teambuilding, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật.
  • Thưởng lương tháng 13. Thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Thời gian làm việc: 8:00 sáng đến 17:30 chiều (Thứ Hai đến thứ Sáu).

    Sáng thứ 7 tham gia họp nhóm, ngoại khóa.

• Địa điểm làm việc: Tẩng 5, Tòa nhà Vapa, 4 Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

CV gửi về: vietdang.vhr@gmail.com

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *