HN- DIGITAL MARKETING- Upto 15tr

TWO KINGS DISTRIBUTION

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 – sáng T7
Địa điểm làm việc: Số 315 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A – Trách nhiệm chính
Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các nhãn hàng Rượu và Bia
bao gồm:
– Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để
áp dụng vào các công việc
– Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các
nhãn
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh
doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu
– Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads,
Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing, …) nhằm đạt được các mục tiêu
kinh doanh
– Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa
Website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng
đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện
tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng
– Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các
phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai
– Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu
theo từng kênh

– Khai phá những kênh quảng cáo mưới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ
mới trong lĩnh vực Digital Marketing
– Báo cáo tình hình thưc tế và tham mưu chiến lược cho Manager
B – Các công việc khác:
– Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để
áp dụng vào công việc
– Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các
nhãn
– Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có
– Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của hãng phụ trách
– Làm báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông … khi có yêu
cầu
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định
của pháp luật

YÊU CẦU
Yêu cầu về kỹ năng – chuyên môn
– Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (facebook, Instagram,
Zalo, Tripadvisor, …)
– Nắm rõ cách vận hành các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo, …)
– Sáng tạo, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền
thông
– Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator
– Có khiếu thẩm mỹ
– Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Yêu cầu về trình độ văn hóa
– Tốt nghiệp Đại học
– Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing

Yêu cầu đặc thù khác
– Giới tính: Nam/ Nữ
– Độ tuổi: 22 – 25
– Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực
và có định hướng phát triển

QUYỀN LỢI
– Lương cứng trả theo năng lực : 12 – 15 triệu
– Thưởng trong các dịp lễ, tết
– Đóng bảo hiểm theo quy định
– Các chế độ ưu đãi khác sẽ thông tin khi phỏng vấn….

 

ỨNG TUYỂN ONLINE

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *